Câu chuyện mới

Phần 1. Khao khát về tương lai
Ước mơ

     Thế giới trong mắt con người thật là rộng lớn và bao la biết chừng nào. Đại dương bao la sâu thẳm, vũ trụ mênh mông và kỳ bí – là những ẩn số mà tương lai con người sẽ gắn đến với việc khai phá. Nếu tư duy rằng, thế giới là sẵn có, “Con người” sẽ luôn là “nhà khảo cổ” tiên phong và vĩ đại nhất của lịch sử, lần mò qua từng năm tháng, từng bí mật của thế giới được khám phá ra. Một ngày nào đó, biển xanh sâu thắm và vũ trụ mênh mông sẽ không còn xa lạ với con người. Con người sẽ ung dung dạo chơi khắp nơi và đắm chìm trong một thế giới mới.

Khao khát và Mục tiêu

     Light Coffee ra đời với một khao khát được cống hiến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Đó là một tách cà phê nguyên chất – an toàn – đảm bảo sức khỏe, hay thậm chí là tác nhân thúc đẩy xã hội tiến bộ hơn với “tinh thần của ánh sáng”.

Mục tiêu: đưa Light Coffee sớm trở thành thương hiệu cafe toàn cầu. “Cafe Việt Nam – Sánh tầm thế giới”

Phần 2. Sứ mệnh tồn tại
Sứ mệnh nhân văn

     Với lý tưởng góp phần thay thế dần những ly cà phê pha tạp, lẫn hóa chất độc hại thành những ly cà phê nguyên chất  thuần khiết – đảm bảo sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam. Dòng sản phẩm cà phê nguyên chất Light coffee ra đời với mong muốn người yêu thích cà phê không chỉ có thể uống cà phê ngon mà còn được đảm bảo và trau dồi sức khỏe với cà phê không pha tạp.

Sứ mệnh phát triển

     “Tinh thần của ánh sáng” sẽ lan tỏa rộng khắp trong xã hội – làm nền tảng tinh thần cho công cuộc khám phá phát triển của con người.

Phần 3. Nền tảng kinh doanh – Giá trị cốt lõi.
1.Niềm tin là chìa khóa để mở cánh cửa thành công
2.Tinh thần dấn thân để sáng tạo.
  • Dám dấn thấn để tìm tòi, nghiên cứu cái mới, tạo ra cái mới.
  • Cạnh tranh mạnh mẽ với sự ưu tú, liên tục đổi mới để tìm ra cái ưu tú hơn cái cũ.
3.Khách hàng là trung tâm để phục vụ.
  • Làm cho khách hàng vui lòng với dịch vụ và sản phẩm của mình là niềm vinh hạnh to lớn nhất.
  • “Kỷ sở bất dục, vật thi ư nhân” – hãy đặt địa vị của mình vào khách hàng để cảm nhận suy nghĩ tâm tư của khách hàng, đừng làm bất cứ một điều gì mà chính bản thân mình không muốn thì chính khách hàng cũng sẽ không muốn.
4. Không ngừng phát triển điều kiện sống cho nhân viên – thành viên, hỗ trợ điều kiện để nhân viên phát triển và phát huy hết 5 bậc thang nhu cầu Maslow.
5.Tinh thần hướng đến cộng đồng.
  • Kinh doanh bằng cách phụng sự xã hội.
  • Những công việc chúng ta làm điều hướng đến việc làm cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn – dù đó là việc bé hay việc lớn.